Giới thiệu

     "Xu thế 4.0 hóa" đang diễn ra ngày một nhanh chóng và mạnh mẽ, khắp nơi trong cuộc sống của chúng ta, từ kinh tế, xã hội, chính trị, cho tới kinh doanh buôn bán, từ làm việc cho đến chi tiêu, ăn uống giải trí, mọi thứ đang diễn ra và tác động mạnh mẽ vào cuộc sống hằng ngày của chúng ta một cách trực tiếp hay gián tiếp.

 

 

     Và dĩ nhiên là mọi ngành nghề kinh doanh đều không thoát khỏi được xu hướng đó. Trong ngành bất động sản cũng vậy, công nghệ 4.0 cũng đang len lỏi vào từng hoạt động. Công nghệ 3D view mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn về các dự án sẽ hình thành trong tương lai để ra các quyết định mua nhà chính xác hơn.

     Công nghệ Smart Home giúp gia tăng giá trị của các dự án bất động sản, gia tăng sự tiện nghi khi sở hữu căn nhà. Các thiết bị Smart Phone, Ipad giúp đội ngũ môi giới tư vấn khách hàng được thuận tiện, dễ dàng và chính xác hơn.

     Trong môi trường kinh doanh mang tính "hỗn loạn" này, sự tràn ngập thông tin, môi giới cạnh tranh khốc liệt với nhau, nhu cầu khách hàng khan hiếm bởi thị trường ngày càng khó khăn, được thể hiện qua việc khi khách hàng tìm mua một căn nhà thì dễ dàng có thông tin của toàn bộ các sản phẩm cạnh tranh mà độ chính xác không được kiểm chứng, khách hàng nhận được sự phục vụ, lôi kéo bởi hàng loạt các tiện ích, dịch vụ, thậm chí là cả chiết khấu của môi giới.

     Tính hiệu quả của các kênh Marketing tìm kiếm khách hàng ngày càng thấp, khoảng cách từ lúc tìm được một khách hàng đến khi chốt được đơn hàng ngày càng xa. Việc chốt một khách hàng ngày nay khó khăn hơn rất nhiều vì họ chỉ mua theo nhu cầu và đánh giá riêng của họ chứ không mua theo sự lôi kéo của môi giới. 

 

      Khó khăn trong hoạt động bán hàng của môi giới bất động sản là không thể bàn cãi trong bối cảnh hiện nay. Điều đó mở ra cơ hội lớn hơn cho các kênh hợp tác bán hàng. Vì một điều đơn giản "Rất nhiều khách hàng mà bạn tìm thấy có nhu cầu về bất động sản nhưng lại không mua sản phẩm của bạn đang bán". Việc hợp tác với môi giới khác giúp giảm thiểu chi phí Marketing, chi phí tìm kiếm khách hàng cho cả hai bên môi giới và gia tăng thu nhập cho chính các bạn. 

 

     Áp dụng công nghệ 4.0 chúng tôi cho ra đời một hệ thống công nghệ mới chuyên dụng cho việc hỗ trợ hợp tác giữa các nhân viên môi giới bất động sản với nhau. Hệ thống của chúng tôi xác định giá trị là "chia sẻ và kết nối" gia tăng hợp tác giữa các môi giới, tăng khả năng tìm kiếm khách hàng cho môi giới bất động sản.

 

 DỊCH VỤ TABREAL

 

Sàn liên kết :

http://tabreal.com/

Cung cấp bảng giá chi tiết các sản phẩm do chính môi giới chia sẻ và hỗ trợ hợp tác giữa nhân viên môi giới.

Báo bất động sản:

http://tabreal.vn/ 

Cung cấp công cụ viết bài PR để truyền thông cho dự án của môi giới miễn phí, tìm kiếm khách hàng cho môi giới.

Card môi giới:

http://tabreal.net/ 

Cung cấp E – Card cho các nhân viên môi giới, hỗ trợ giới thiệu sản phẩm, và thông tin môi giới của mình đến với khách hàng.

Trung tâm hỗ trợ khách hàng:

http://cafereal.vn/

 

Trung tâm hỗ trợ khách hàng bất động sản của chúng tôi hoạt động dựa trên 3 tiêu chí chính:

–   Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

–   Chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ khách hàng.

–   Hỗ trợ giải quyết các vấn đề theo nhu cầu khách hàng.

Trung tâm hỗ trợ khách hàng Cafereal cung cấp cho khách hàng 3 dịch vụ chính:

–   Cung cấp hỗ trợ tất cả thông tin về bất động sản, hỗ trợ mua bán nhà đất cho khách hàng.

–   Nhận ký gởi các sản phẩm bất động sản.

–   Tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu khách hàng.

 

     Hãy an tâm đến với trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, an toàn thông tin trong giải quyết nhu cầu bất động sản của bạn.

 

     Với những công cụ trên, chúng tôi mang đến một hệ sinh thái hợp tác cho môi giới bất động sản, cũng như khách hàng.